Friday 19 July 2019

กลรักสกัดครองโลก

อ่าน #กลรักสกัดครองโลก ไปอาทิตย์ที่แล้วเช่นกัน

ส่วนตัวอยากจะเรียกว่า “ตัวประกอบข้ามมิติกับจอมมารจับกด” มากก ช่วงเล่ม 1 ดีนะ ชอบพัฒนาการตัวละครที่ค่อยๆ เติบโต เล่ม 2 ตอนต้นก็ยังโอเค แต่พอฟื้นขึ้นมาครั้งที่สองนี้ พล็อตหายไปเลย จากโจทย์ว่า เลี้ยงจอมมารให้กลายเป็นคนดี แต่ยังไงก็ไม่รอด ก็เลยเป็นอย่างนั้นจริงๆ พระเอกกลายเป็นจอมมารไปแล้ว ขณะที่ตัวเอกเป็นแค่คนธรรมดา และก็สภาพร่างกายติดลบจนทำอะไรไม่ได้ต้องให้พระเอกช่วยดูแลด้วยซ้ำ อย่างที่ถูกตัวประกอบปากหมาเรียกว่า ชายบำเรอ ของพระเอกอย่างนั้นเลย

พอเอาร่างจริงกลับมาก็เหมือนกัน สถานะที่ดูว่าเท่าเทียมและมีความเก่งเสมอกันก็หายไป กลายเป็น “ฮูหยิน” ท่านจอมมารไปด้วยซ้ำ ยิ่งประกอบกับตอนพิเศษที่พอร์นมาก คือเปลี่ยนท่าหาความแปลกใหม่นี้ ขอลาจริงๆ เสียใจ ฮือ พล็อตที่เหมือนจะมีหายไปเลย เปลี่ยนจากพัฒนาการตัวละครไปเป็นความสัมพันธ์ตัวละคร และถ้าจะให้ปากร้ายก็ต้องบอกว่า ความสัมพันธ์บนเตียงอย่างเดียวเสียด้วย

ให้ C+ เพราะว่า I want plots, not porn เสียใจ แอบหวังเห็นตัวเอกเก่งในฐานะนักแปรธาตุตั้งแต่เริ่มไปฝึกวิชาเถอะ   นี่คือแตะมาหมดแล้วถึงเวลาก็ไม่เหลือ พล็อตไม่สำคัญ ตัวละครอื่นก็ไม่สำคัญ เพราะกลายเป็นการนัวกันไปแล้วจบ T_T

No comments:

Post a Comment